Transrapid இன் வரலாறு புதிய போக்குவரத்து
டிரான்ஸ்ராபிட் என்பது ஜெர்மனியில் உருவாக்கப்பட்ட ஒரு காந்த லெவிடேஷன் ரயில் ஆகும், இது அதிவேக போக்குவரத்திற்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. அதன் வளர்ச்சி 1960 களில் வழக்கமான ரயில் வாகனங்களுக்கு ஒரு புதுமையான மாற்றீட்டை உருவாக்கும் நோக்கத்துடன் தொடங்கியது.
ஆரகாந்த லெவிடேஷன் தொழில்நுட்பத்தின் யோசனை ஜெர்மன் பொறியாளர் ஹெர்மன் கெம்பர் என்பவருக்குச் செல்கிறது, அவர் 1934 இல் "சக்கரமற்ற வாகனங்களைக் கொண்ட லெவிடேஷன் ரயிலுக்கான" காப்புரிமையைப் பதிவு செய்தார். இந்த கருத்து 1970 களில் மீண்டும் எடுக்கப்பட்டது மற்றும் முதல் முன்மாதிரிகள் உருவாக்கப்பட்டன. 1979 ஆம் ஆண்டில், ஹம்பர்க்கில் நடந்த சர்வதேச போக்குவரத்து கண்காட்சியில் டிரான்ஸ்ராபிட் 05 வழங்கப்பட்டது, அங்கு அது முதல் முறையாக பயணிகளை ஏற்றிச் சென்றதும்ப வளர்ச்சி:
சோதனை கட்டம்:
1983 முதல் 2011 வரை, லோயர் சாக்சனியில் உள்ள எம்ஸ்லாண்ட் டிரான்ஸ்ராபிட் சோதனை வசதியில் (டிவிஇ) விரிவான சோதனைகள் மேற்கொள்ளப்பட்டன. டிரான்ஸ்ராபிட் 06, 07 மற்றும் 08 உள்ளிட்ட பல்வேறு மாதிரிகள் அங்கு சோதனை செய்யப்பட்டன. சோதனைத் தடமானது மணிக்கு 400 கிமீ வேகத்திற்கு மேல் வேகத்தை இயக்கி, தொழில்நுட்பத்தை மேலும் மேம்படுத்த உதவியது. ,
ஜெர்மனியில் திட்டமிடப்பட்ட பாதைகள்:
தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள் இருந்தபோதிலும், ஜெர்மனியில் டிரான்ஸ்ராபிட் வணிக ரீதியாக செயல்படுத்தப்படவில்லை. ஹாம்பர்க் மற்றும் பெர்லின் அல்லது மியூனிக் டிரான்ஸ்ராபிட் இடையேயான இணைப்பு போன்ற திட்டமிடப்பட்ட வழிகள் அதிக செலவுகள் மற்சீனாவில் வெற்றி:
இறுதியாக சீனாவில் திருப்புமுனை வந்தது: 2002 முதல், ஷாங்காய் டிரான்ஸ்ராபிட் புடாங் விமான நிலையத்தை நகர மையத்துடன் இணைத்து, மணிக்கு 431 கிமீ வேகத்தை எட்டியது. டிரான்ஸ்ராபிட் தொழில்நுட்பத்தின் முதல் மற்றும் இதுவரை ஒரே வணிகப் பயன்பாடாகும். ,
தற்போதைய நிலை:
TVE இல் டெஸ்ட் டிரைவ்கள் முடிவடைந்த பிறகு, கணினி 2011 இல் மூடப்பட்டது. டிரான்ஸ்ராபிட் தொழில்நுட்பம் இன்னும் பொறியியலில் ஒரு மைல்கல்லாக கருதப்படுகிறது, ஆனால் தற்போது ஜெர்மனியில் பயன்படுத்தப்படவில்லை. ,
Transrapid இன் வரலாறு புதிய போக்குவரத்து தொழில்நுட்பங்களை அறிமுகப்படுத்துவதில் உள்ள சவால்கள் மற்றும் அவற்றை செயல்படுத்துவதற்கான பொருளாதார மற்றும் அரசியல் கட்டமைப்பின் முக்கியத்துவத்தை காட்டுகிறது.றும் அரசியல் கவலைகள் காரணமாக செயல்படுத்தப்படவில்லை. ,
Keine Kommentare:
Kommentar veröffentlichen